ศูนย์ดูแลลูกค้า ซิกน่า ประกันภัย

ซิกน่าประกันภัย ผู้นำด้านประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ มีศูนย์ดูแลลูกค้าที่พร้อมให้บริการลูกค้าซิกน่าเพื่อตอบสนอง ทุกความต้องการเกี่ยวกับด้านกรมธรรม์และความคุ้มครองของคุณ

การเรียกร้องค่าสินไหม

4 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน (เคลมประกัน) กับซิกน่า


ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า โทร.1758 เมื่อผู้เอาประกันภัยหรือผู้รับผลประโยชน์ต้องการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน (เคลมประกัน) กับซิกน่าบริษัทฯ แนะนำให้ท่านโทรติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าเพื่อตรวจสอบสิทธิ์ และขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารที่

ศูนย์บริการลูกค้าของซิกน่า

โทร. 1758 หรือ 02-763-0000

เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00-20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-17.30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เตรียมเอกสารให้ครบ

ผู้เอาประกันภัยควรเตรียมเอกสารประกอบการเรียกร้องสินไหมให้ครบ เพื่อให้การเรียกร้องสินไหมทดแทน ของท่านรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยท่านสามารถดูรายการเอกสารที่บริษัทฯ ต้องใช้ประกอบการเรียกร้องสินไหม ของท่านในแต่ละกรณี

ส่งเอกสารให้ถึง

ผู้เอาประกันภัยสามารถส่งเอกสารสำหรับเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนให้กับบริษัทฯ ผ่าน 2 ช่องทางง่ายๆ คือ

  • ส่งเอกสารการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนผ่านโทรสาร (Fax) กรณีการขอเงินชดเชยรายได้เท่านั้น ที่หมายเลข 02-650-9677 โดยสำเนาถึง แผนกสินไหมทดแทน 
  • ส่งเอกสารการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนทางไปรษณีย์ ที่ บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) แผนกสินไหมทดแทน ตู้ ปณ. 111 ปณศ.รองเมือง กรุงเทพมหานคร 10330


รอรับเงินสินไหมทดแทน

บริษัทฯ จะทำการจ่ายเงินชดเชยสินไหมทดแทนแก่ผู้เอาประกันภัยหรือผู้รับผลประโยชน์ตามช่องทางที่แจ้งความประสงค์มาในแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน คือ 

  • การโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ซึ่งผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์จะต้องแนบเอกสารสำเนาหน้าบัญชีสมุดเงินฝากธนาคาร ที่ผู้เอาประกันเป็นเจ้าของบัญชีมาเพิ่มเติมด้วย